Video Clip

Hôi trại về quê học tư duy

Album nổi bật

Hội trại Tết "Về quê - Học Tư duy"

Lý do bạn tin tưởng các chương trình đào tạo của

PDP-Thinking School




Chương trình tiếp cận về ngành nghiên cứu Rèn Luyện Trí Thông Minh một cách toàn diện:


  Trí thông minh trải nghiệm (Experiential Intelligence)
  Trí thông minh suy nghĩ (Reflective Intelligence)
  Trí thông minh đa dạng (Multiple Intelligence)

 

Con của bạn sẽ được kiểm tra Trí thông minh theo hệ thống Trí thông minh đa dạng của Giáo sư Howard Gardner (Đại học Harvard), theo đó trí thông minh của con người có tám dạng như sau:


1.   Trí thông minh ngôn ngữ
2.   Trí thông minh logic – toán học
3.   Trí thông minh về không gian
4.   Trí thông minh về khả năng vận động thân thể
5.   Trí thông minh âm nhạc
6.   Trí thông minh tương tác, giao tiếp với người khác
7.   Trí thông minh nội tâm
8.   Trí thông minh trong lĩnh vực tự nhiên

 

Cơ sở cho trắc nghiệm MIDAS™  do Giáo sư Brandon Shearer soạn thảo, giúp chỉ ra chính xác khuynh hướng của con bạn, từ đó PDP- Thinking School sẽ có phương pháp huấn luyện thích hợp.


Trên cơ sở kết quả của MIDAS™ , chúng ta mới bắt đầu "hành trình học tập, rèn luyện nâng cao IQ".  Qui trình này nhằm tránh việc đốt cháy giai đoạn, tránh rèn luyện theo mảng miếng, vụn vặt dễ làm trẻ rơi vào khôn vặt

 

Các lớp học phát triển Trí thông minh và các chương trình đào tạo kỹ năng Tư duy được thiết kế một cách khoa học và có hệ thống nhằm định hướng và gieo thói quen tư duy mới cho các em


Đặc biệt, các em không chỉ học để biết mà sẽ được rèn luyện và ứng dụng các phương pháp tư duy vào thực tiễn cuộc sống và việc học cho đến khi hình thành thói quen tư duy

Như vậy, có thể thấy gieo hành động gặt thói quen, gieo thói quen gặt tính cách, một đứa bé không thể học “chớp nhoáng” vài kỹ năng thì có trí thông minh hiệu quả hơn, mà em cần phải rèn luyện thói quen tư duy, với phương pháp và công cụ phù hợp với lứa tuổi.


54 Nguyễn Văn Thủ, Q1, Tp HCM
Tel: +848 2248 5964
0902773940 / 0902731323 / 0903364400
Email: info@pdp.edu.vn